เกม เกาะวันหยุด Holiday Island V0.3.1.0

 

game Adult - Holiday Island V0.2.3.0 Beta - 18+ Andriod Pc Mac Linux Download




>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

How to install?

  • Extract and run

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Overview

คุณ (ผู้เล่น) เพิ่งถูกลอตเตอรีสำหรับวันหยุดพักผ่อนบนเกาะเล็กๆ แห่งหนึ่งในมหาสมุทรแปซิฟิก… แต่ไม่ใช่แค่เกาะใดๆ เท่านั้น! อัดแน่นตั้งแต่ชายหาดจนถึงห้องนอนพร้อมบุฟเฟ่ต์สาวสวยที่สุดในโลก! (ส่วนแนะนำของเกมครอบคลุมรายละเอียดทั้งหมดนี้ด้วยความรัก!) นอกจากขบวนพาเหรดของหน้าอกขนาดมหึมา ก้นที่สมบูรณ์แบบ และประเภทต่าง ๆ... สมมติว่า "ความสนิทสนมที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า" ยังมีความลึกลับที่ตัวละครของคุณจะค้นพบและพบว่าตัวเองถูกต้อง ใจกลาง!​

 
 CHANGELOG
เวอร์ชัน v0.3.0.0 เบต้า
เรนเดอร์ วิดีโอ และไฟล์เสียงใหม่ 1095 รายการ และไฟล์เรนเดอร์ที่อัปเดต 61 รายการ v

0.2.3.1

แก้ไขข้อผิดพลาด

    การนัดหมายในวันพรุ่งนี้อาจทำให้ได้รับข้อความว่าคุณพลาดการนัดหมาย แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่เป็นความจริงและการนัดหมายยังคงมีเวลาในอนาคต -> จะได้รับการแก้ไขด้วยการแก้ไขข้อบกพร่อง 1 (หรือแนบไฟล์ quickfix player.rpyc ที่แนบมาด้วย) ไปที่โพสต์นี้และคัดลอกไปที่โฟลเดอร์ <holiday island>/game/ ของคุณ)
    เมื่อส่ง sexting เกมอาจหยุดทำงานโดยมีข้อผิดพลาด: ตัวแปรในเครื่อง 'll_images' ที่อ้างอิงก่อนการมอบหมาย –> จะได้รับการแก้ไขด้วยการแก้ไขข้อบกพร่อง 1 (หรือรับไฟล์แก้ไขด่วน character.rpyc ที่แนบมากับโพสต์นี้และคัดลอกไปยัง <เกาะวันหยุดของคุณ >>เกม/โฟลเดอร์)
    เมื่อคุณเปิดข้อความพร้อมแนบรูปภาพ ซึ่งสร้างขึ้นก่อน 0.2.3 คุณจะได้รับข้อขัดข้อง: AttributeError: วัตถุ 'cl_message' ไม่มีแอตทริบิวต์ 'รูปภาพ' -> จะได้รับการแก้ไขด้วยการแก้ไขข้อบกพร่อง 1 (ไม่สามารถแก้ไขด่วนได้ จะได้รับการแก้ไขในช่วงอัปเดตเกมบันทึก)
    ก่อนที่คุณจะได้ห้องที่อัปเกรด ถ้าคุณขอให้เจสสิก้าเต้นโพลแดนซ์ในบาร์กลางคืน เมื่อเธอปฏิเสธข้อเสนอของคุณ ภาพระยะใกล้ของเธอก็ยังคงอยู่บนหน้าจอ -> จะได้รับการแก้ไขด้วยการแก้ไขข้อผิดพลาด 1 (เพื่อให้มันหายไปในระหว่างนี้ , กอดหรือจูบผู้หญิง)
    เจนนิเฟอร์ส่งข้อความว่างเปล่าหลังจากถ่ายรูปกับอลิซ -> จะได้รับการแก้ไขด้วยการแก้ไขข้อผิดพลาด 1
 
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
 

Download For Andriod

https://nopy.to 

https://nopy.to 


Dowmload For Linux

https://mega.nz 

https://nopy.to 


Download For Pc

https://nopy.to 

https://nopy.to


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น