เกม ลูกสาวเพื่อนสนิทของฉัน My Best Friends Daughter v13.3

 

 Andriod Pc Download game Dewasa เกมมือถือ



 


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

How to install?

  • Extract and run

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Overview/ภาพรวมเกม

My Best Friend's Daughter เป็นเรื่องราวย่อยของ “Room for Rent” ที่มีตัวละครชายหลักเหมือนกัน เมื่อสองสามปีก่อน ตัวละครชายของเราเดินทางไปยังหมู่เกาะเซลาวีเพื่อใช้เวลาช่วงวันหยุดกับลูกสาวของเพื่อนสนิท คุณกำลังเล่นตัวละครชาย แต่ยังมีตัวเลือกในการเล่นตัวละครหญิง คุณจะด้ายลูกสาวของเพื่อนสนิทของคุณอย่างไร?

คำแนะนำวิธีการเล่นเกมนี้อยู่ภายใต้กล่องเครื่องมือที่มุมบนซ้าย
เมื่อคุณเห็นไอคอนที่มุมบนซ้าย คุณจะสามารถเปลี่ยนตัวละครหรือบินไปรอบๆ ได้
 CHANGELOG
เวอร์ชัน v12.1 สาธารณะ
ตั้งแต่ตอนแรกของ "Room for Rent" เกมของฉันได้รับการปรับปรุงอย่างมาก และมันเป็นแผนของฉันที่จะดำเนินการต่อ

จากตอนนี้ คุณสามารถข้ามวันหรือชั่วโมงเดียว โปรดใช้อย่างชาญฉลาดเนื่องจากคุณไม่สามารถทำบุ๊กมาร์กได้หากคุณข้ามผิด แทน – โปรดปฏิบัติตามฟังก์ชันการข้ามเมื่อเป็นตัวเลือกในเกมอย่างที่คุณจะเห็นในเวลาอาหารเย็น

ฉันได้ใช้แอนิเมชั่นใหม่ไม่ต่ำกว่า 100 แอนิเมชั่น ฉันหวังว่าคุณจะชอบมัน. ฉันจะปรับปรุงแอนิเมชั่นในเกมต่อไป และหวังว่าจะแลกเปลี่ยนรูปภาพกับแอนิเมชั่นขนาดเล็กมากขึ้นเรื่อยๆ

เพื่อแจ้งให้คุณทราบ ฉันยังอยู่ระหว่างการเรียนรู้ ดังนั้นแอนิเมชั่นบางแอนิเมชั่นอาจจะดีขึ้น ฉันจะพยายามปรับปรุงพวกเขาในเดือนหน้า ตอนนี้เป็นตอนที่ยากที่สุดที่จะทำจนถึงตอนนี้ มีการสร้างภาพไม่ต่ำกว่า 1,800 ภาพก่อนที่ฉันจะสร้างแอนิเมชั่นในตอนนี้ได้ รูปภาพส่วนใหญ่ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากปัญหาต่างๆ

โปรดทราบว่าคุณยังสามารถสลับระหว่างตอนต่างๆ ได้ตามต้องการ
 
 
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
 
 

Download For Andriod 

 https://anonfiles.co








Download For Pc

https://nopy.to 

https://nopy.to 


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

#โหลดเกม18#game18#แจกเกม18#มือถือ

 #game Dewasa#เกมจีบสาว#มินิเกม

#Muat game 18#game18#hadiah game 18#ponsel
 #game Dewasa#game flirting girl



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น