เกม 4 ปีในเตหะราน 4 Years In Tehran v0.3

 

 Andriod Pc Download game Dewasa เกมมือถือ

 







>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

How to install?

  • Extract and run

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Overview/ภาพรวมเกม

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวในชนบทที่เดินทางมายังเมืองหลวงของอิหร่านเพื่อพัฒนาและศึกษาต่อ
แต่อธิการบดีไม่เห็นด้วยที่จะเสนอหอพักนักศึกษาให้กับเธอ
Mahsa (บทบาทแรกของเรื่อง) ถูกบังคับให้อาศัยอยู่ชั่วคราวกับครอบครัวใหม่
ซึ่งไม่ธรรมดาในตระกูลนี้ . .​
หมายเหตุสำหรับนักพัฒนา

อย่างที่ฉันเขียนตอนเริ่มเกม ฉันใช้เวลา 4 ปีในชีวิตในกรุงเตหะราน และเรื่องราวของเกมนี้เกี่ยวข้องกับเพื่อนร่วมชั้นของเพื่อน ฉันจึงตัดสินใจแสดงเรื่องนี้ในรูปแบบของการออกแบบกราฟิก 3 มิติกับ rpgmaker เครื่องยนต์.

2. ยกเว้นการเขียนเรื่องที่เพื่อนร่วมงานกับฉัน ในกรณีอื่นๆ ฉันอยู่คนเดียวอย่างน่าเสียดาย
จนถึงตอนนี้ ฉันใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมงต่อวันเพื่อนำเสนอเวอร์ชันแรกของเกมนี้
สิ่งที่ฉันต้องการจะพูดตามตรงคือฉันสนใจที่จะจบเรื่องนี้มาก และไม่ว่าในกรณีใด แม้จะไม่มีไซต์นี้
ฉันจะสานต่อเรื่องราวให้จบ แต่ด้วยความช่วยเหลือของคุณ ที่รัก และด้วยการบริจาคของคุณ ฉันจะทำมันให้เสร็จเร็วขึ้นและมีคุณภาพสูงขึ้น
ดังนั้น ถ้าคุณเหมือนฉัน อยากจะบอกเล่าเรื่องราวของ 4 ปีนี้ ช่วยฉันด้วยการบริจาคของคุณ

3.ภาพทั้งหมดถ่ายด้วยความละเอียด Full HD พร้อมการแสดงภาพแบบไอเรย์ เพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงคุณภาพของภาพบนจอภาพขนาดใหญ่
เมื่อพิจารณาถึงการ์ดกราฟิก 1660 ti ที่ฉันใช้ การเรนเดอร์แอนิเมชั่นเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน แต่เท่าที่ทำได้
ฉันพยายามใช้แอนิเมชั่นในเรื่องแทนภาพถ่ายเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกต่อผู้ชมได้ดียิ่งขึ้น (ในการอัปเดตครั้งต่อไป) คุณจะเห็นแอนิเมชั่นเพิ่มเติม

 CHANGELOG
เวอร์ชัน v0.1
เปิดตัวครั้งแรก
 
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
 

Download For Andriod 

 https://mega.nz







Download For Pc

 https://nopy.to

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

#โหลดเกม18#game18#แจกเกม18#มือถือ

 #game Dewasa#เกมจีบสาว#มินิเกม

#Muat game 18#game18#hadiah game 18#ponsel
 #game Dewasa#game flirting girl


 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น