เกม ภรรยาของฉันในอนาคตMy Future Wife Ep. 3 v1.24

 

Andriod Pc Download

 






>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

How to install?

  • Extract and run
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Overview/ภาพรวมเกม

คุณเชื่อเรื่องการเดินทางข้ามเวลาไหม? ถ้าคุณทำไม่ได้ ให้ฉันเล่าเรื่องของฉันให้คุณฟัง ฉันอายุ 18 ปี และเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายปีสุดท้าย สิ่งพิเศษเกี่ยวกับตัวฉันคือฉันสามารถเดินทางได้… 30 วินาทีในอนาคต ฉันไม่รู้ว่าทำไม มันเพิ่งเริ่มเกิดขึ้นเมื่อฉันช่วยตัวเองในครั้งแรก เมื่อฉันจ้องไปที่สิ่งใดโดยไม่กระพริบตา (ในขณะนั้น ฉันจดจ่อที่หน้าอกของหญิงสาวเมื่อดูหนังโป๊) ฉันสามารถเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน 30 วินาทีข้างหน้า (แม่ของฉันจะเปิดประตูโดยไม่เคาะประตู)

ฉันไม่สามารถโกงการทดสอบใด ๆ หรือกลายเป็นคนรวยด้วยลอตเตอรีหรืออะไรก็ได้ในเวลาเพียง 30 วินาทีในอนาคต อยู่มาวันหนึ่ง Ha-Young Kim เด็กผู้หญิงในชั้นเรียนของฉันถามฉันว่าเธอสามารถเป็นนักร้องที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคตหรือไม่ ฉันกระตุ้นเธอ พยายามทำตัวให้เท่ แต่หลังจากที่ฉันสบตาเธอครู่หนึ่ง ฉันก็เห็นตัวเองในอีก 7 ปีข้างหน้า และว้าว! ฮายองจะเป็นภรรยาของฉัน แต่… อนาคตช่างเปราะบางเหลือเกิน อาจเปลี่ยนแปลงได้ด้วยความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย…​

 

 Language: English
Genre: 3DCG, Male protagonist, Sci-fi, Animated, Multiple endings, Romance, Drama, NTR (Optional), Virgin, Handjob, Vaginal sex, Oral sex

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
 

Download For Andriod

https://nopy.to 

https://anonfiles.co 


Download For Pc

 https://nopy.to

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น